ROSSO CAFFE

Add a review
Giá: 200.000đ/gói. 1.900.000đ/cây. Mua 2 cây giá 180.000đ/gói | Nhãn hiệu: Toscanello Rosso,Italia |Chiều dài:80 mm | Đường kính:14 mm | Mùi Vị: Cafe | Đánh Giá: Tuyệt vời, 92/100 điểm

Descriptions

Toscanello là một nhãn hiệu nổi tiếng đến từ vùng Toscano của Ý. Được bá tước vùng Tuscany, Ferdinand III tạo ra từ những năm 1818.

Toscanello có đặc trưng được lên men rất kĩ, thơm mùi hạnh nhân,đậm mùi sốt BBQ cũng như mùi gỗ, mùi bánh mì nướng, mùi đất, hấp dẫn người sử dụng ngay từ mùi hương đầu tiên.

Toscanello tuy có kích thước nhỏ gọn, thường dùng để thưởng thức trong một thời gian ngắn ( giờ nghỉ trưa, nghỉ giải lao, cafe tán chuyện với bạn bè) nhưng vẫn mang đến hương vị đậm đà cho người sử dụng .

Được sản xuất bằng máy, nên Toscanello không đòi hỏi bạn phải bảo quản trong điều kiện độ ẩm 70% thường xuyên như những sản phẩm làm băng tay khác, đây cũng là một điều rất tiện lợi cho người sử dụng. Tuy nhiên để Toscanello luôn được ngon thì không nên để chỗ nóng quá và khi đã mở bao thì cũng không để chúng khô quá.

Cùng với độ thơm ngon, đậm đà và hết sức tiện lợi, Toscanello đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường thế giới. Hiện nay Toscanello đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là loại Toscanello Rosso.
























Similar Products

4303183357192264644

Add a review